CHÉN THIÊN MỤC DU TRÍCH

  • Đường kính: 9-10cm
  • Dung tích: 100-120ml
  • Cách nung: Nung củi
  • Chất liệu: Gốm Sứ

Chén Thiên Mục chủng loại Du Trích

Du Trích là một loại chén Thiên Mục được nhiều người yêu thích. Cái tên bắt nguồn từ loại men sử dụng được nung ở nhiệt độ cao. Khiến cho các loại oxit kim loại hình thành những dấu vết trên thành ấm như những giọt nước. Các oxit kim loại bao gồm nhôm, sắt, kali, magie… Tạo ra vô số những màu khác nhau của loại chén Thiên Mục.

CHÉN THIÊN MỤC DU TRÍCH
CHÉN THIÊN MỤC DU TRÍCH

Chén Thiên Mục giúp vị trà ngon hơn

Nhiều người cho rằng uống trà bằng các chén Thiên Mục sẽ ngon hơn. Do việc kết hợp các oxit kim loại khiến có thể khử được phần nào đột chát của trà. Giúp hậu vị uống trà cảm nhận được rõ rệt. Đặc biệt nếu sử dụng kết hợp ấm tử sa và chén trà Thiên Mục sẽ đem lại hiệu quả đáng kể. Đó là lý do vì sao những người thường xuyên uống trà thường sưu tầm nhiều ấm tử sa và chén thiên mục.

CHÉN THIÊN MỤC DU TRÍCH
CHÉN THIÊN MỤC DU TRÍCH

 

Có dấu của nơi sản xuất

Nhằm tránh mua phải những sản phẩm chén trà hàng giả, hàng kém chất lượng. Các nghệ nhân đã đóng dấu dưới đáy của sản phẩm. Nhờ đó mà những kẻ làm giả khó có thể làm được điều này. Một cách nữa để khách hàng không phải mua những sản phẩm chén thiên mục giả đó chính là tìm mua tại những cơ sở uy tín. Việc này đảm bảo cho quyền lợi khách hàng hơn.